: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK จัดสัมมนา แนะความรู้มาตรฐาน TIA Series EP.4 ก้าวสู่การเป็นผู้นำด้าน Digital Infrastructure

news
06/09/2023

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ให้ความรู้ต่อเนื่องกับงานสัมมนาในหัวข้อ "TIA Series เจาะลึกมาตรฐานสำคัญของ Digital Infrastructure ที่คุณต้องรู้" EP.4 เดินทางมาถึงรอบสุดท้าย ที่มาแนะความรู้ สร้างความเข้าใจ ถึงความสำคัญเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกที่เจาะลึกมาตรฐาน TIA569-D โดยครั้งนี้ทุกท่านจะได้เจาะลึกถึง มาตรฐาน และข้อกำหนดทั่วไป สำหรับเส้นทาง และช่องว่างของระบบโทรคมนาคม ข้อพิจารณาการจัดแยก เพื่อให้เกิดความเข้ากันได้ของการปฏิบัติงาน รวมทั้งให้คำแนะนำที่หลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโทรคมนาคม และให้ข้อมูลถึงความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโทรคมนาคม ในมาตรฐานของ TIA569 ได้แก่ Access provider, Wireline/wireless, Entrance point, Entrance route, Building pathways, Building spaces เป็นต้น


งานนี้เป็นความตั้งใจ ที่บริษัทฯ เห็นถึงการให้ความสำคัญถึงระบบ Digital Infrastructure ที่กำลังเป็นเทรนด์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาอย่างฉับไว และเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงอย่างมืออาชีพ รวมถึงนำไปต่อยอดได้อย่างมีประสิทธิภาพกับอาชีพทุกท่านได้อย่างทรงพลัง


และตอบโจทย์อย่างตรงจุด ทำให้งานของทุกท่านมีมาตรฐานอย่างแท้จริง โดยมี ดร. วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเน็ตเวิร์กระดับโลก มาบรรยายเจาะลึกอย่างละเอียด และสรุปข้อมูลให้ทุกท่านได้เข้าใจง่าย ก่อนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในปีถัดไป อีกทั้ง มีกิจกรรมทิ้งท้ายให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก และรับของรางวัลติดมือกันอย่างมากมาย ถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ กรุงเทพฯ


สามารถติดตามงานสัมมนาที่ตอบโจทย์แก่งานระบบโครงสร้างพื้นฐานของท่าน และคอร์สอบรมต่าง ๆ ของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด มหาชน ได้ที่



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink