: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK เดินหน้าย้ำเทรนด์พลังงานสะอาด ตอบโจทย์สายไฟสำหรับ Solar Roof ในแบบที่ใช่

news
06/09/2023

ครั้งแรก ! กับการแข่งขัน บนเวที "UN Women 2022 Thailand WEPs Awards" ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลหนึ่งเดียวในไทย และเอเชียแปซิฟิก ในปีนี้ UN Women ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลออสเตรเลีย สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพสากล สภาธุรกิจตลาดทุนไทย สมาคมเครือข่ายโกลบอลคอมแพ็คแห่งประเทศไทย สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และสมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา

ในปีนี้ มีบริษัทเข้าร่วมประกวด เพื่อชิงรางวัลมากกว่า 60 ใบ โดยมาจากภาคธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งภาคเทคโนโลยี และการลงทุน กิจการที่เน้นผลเชิงบวกต่อสังคม และกิจการขนาดกลาง และขนาดย่อม

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ได้รับรางวัลชมเชย "UN Women 2022 Thailand WEPs Awards" ในสาขาการส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศผ่านกิจกรรมชุมชน และอุตสาหกรรม โดยรางวัลนี้ เป็นการยกย่องตัวแทนองค์กรที่ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ผ่านการมีส่วนร่วมของชุมชน และการมีหุ้นส่วน ซึ่งการมีส่วนร่วมนี้ อาจรวมถึงการบูรณาการกลยุทธ์ความเสมอภาคระหว่างเพศกับกลยุทธ์ความยั่งยืน CSR หรือ โครงการการกุศลที่มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศภายในชุมชนอย่างแพร่หลายมากขึ้น โดยมี ดร.ชลิดา อนันตรัมพร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ รับมอบประกาศนียบัตรในครั้งนี้


"การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น สนับสนุน ส่งเสริมความเสมอภาคทางเพศให้แพร่หลายมากขึ้น เพื่อลดความเหลื่อมล้ำ ไปพร้อมกับส่งเสริมความเท่าเทียมภายในชุมชน ตลอดจนเป็นรางวัลที่ยกย่ององค์กรธุรกิจที่มีแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ เป็นสิ่งที่ช่วยสะท้อนผลสำเร็จของบริษัทฯ เพื่อการเติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน บนพื้นฐานของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกัน อีกทั้งตอบโจทย์แก่การดำเนินธุรกิจรูปแบบใหม่ และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (UN SDGs) อีกด้วย" ดร.ชลิดา กล่าวเสริมตอนท้าย


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink