: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK เดินหน้าติดอาวุธอย่างมืออาชีพ ! เจาะลึกมาตรฐาน Digital Infrastructure ที่คุณต้องรู้ EP.3

news
06/09/2023

วันที่ 17 ตุลาคม 2565 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ให้ความรู้ต่อเนื่องกับงานสัมมนาในหัวข้อ "TIA Series เจาะลึกมาตรฐานสำคัญของ Digital Infrastructure ที่คุณต้องรู้" EP.3 แนะถึงความสำคัญเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกที่เจาะลึกมาตรฐาน TIA606-D โดยเมื่อ EP.1 และ EP.2 ทุกท่านต่างได้ติดอาวุธทางความรู้กันไปอย่างต่อเนื่องและจัดเต็ม ซึ่งใน EP.3 นี้ จะเกี่ยวข้องกับ LEBELING (TIA 606-D) กับมาตรฐานการจัดเรียงสายอุปกรณ์ นับเป็นการให้ความสำคัญเกี่ยวกับระบบ Digital Infrastructure ซึ่งเป็นเทรนด์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามาอย่างฉับไว และเติบโตอย่างก้าวกระโดด เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างมืออาชีพต่อไป






สำหรับ EP. 3 นี้ ผู้เข้าร่วมสัมมนา จะได้ทราบถึงมาตรฐาน ANSI/TIA-606 เป็นมาตรฐานอิสระที่กำหนดระเบียบวิธีการติดฉลาก และการเก็บบันทึก การระบุตัวตน ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบการระบุเป็นไปตามมาตรฐานนานาชาติ ISO/IEC TR14763-2-1 โดยมาตรฐานนี้ระบุระบบการบริหารสำหรับโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมภายในอาคาร รวมถึงอาคารพาณิชย์ อุตสาหกรรม ที่อยู่อาศัย และ DATA Center เป็นต้น ซึ่งใช้เพื่อระบุบที่เจาะจงเกี่ยวกับการบริหารจัดการระบบการเดินสายสัญญาณ สำหรับโทรคมนาคม ที่จะต้องรองรับ ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดการผิดพลาด รวมถึงเป็นการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างตรงจุดอีกด้วย โดยมี ดร. วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเน็ตเวิร์กระดับโลก มาบรรยายเจาะลึกอย่างละเอียด และสรุปข้อมูลให้ทุกท่านได้เข้าใจง่าย อีกทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก และรับของรางวัลติดมือกันอย่างมากมาย ถ่ายทอดสด ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ กรุงเทพฯ

การจัดสัมมนาในครั้งถัดไป "TIA SERIES EP.4 Pathways and Spaces (TIA 569-E)" จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 สามารถลงทะเบียนได้แล้วที่ : https://test.www.interlink.co.th/meeting/detail/579 หรือ สแกน QR CODE ด้านล่าง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-666-1111 ต่อ 359




คลิ๊ก ! ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงานสัมมนา


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink