: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ได้แล้ว ! ตัวแทนภาคตะวันออก เข้าชิงชัย บนเวทีการแข่งขันระดับประเทศ

news
06/09/2023

    วันที่ 14 กันยายน 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดการแข่งขัน "โครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 (Cabling & Networking Contest#10)" เพื่อเฟ้นหาผู้เข้ารอบประจำภาคตะวันออก และไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

    ทั้งนี้ การแข่งขันได้เดินทางเข้าใกล้ถึงภาคสุดท้าย เพื่อค้นหาผู้เข้ารอบผู้มีทักษะชั้นเลิศด้านสายสัญญาณ นับเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา ได้เพิ่มทักษะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งเป็นการเสริมความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง โดยต้องการให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขัน นำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไปได้

    สำหรับการแข่งขันในช่วงเช้า มีการอบรมขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ในหัวข้อ "Network Cabling Solution for Smart School Solution" มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก พร้อมกับยกตัวอย่างการใช้งาน และการติดตั้งต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงสามารถนำต่อยอดอาชีพได้ โดยมี คุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการแข่งขัน มาร่วมบรรยายให้ความรู้ในช่วงเช้า และยังมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านอีกด้วย นับเป็นการปูทางเตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันอันดีเยี่ยม สำหรับการแข่งขันในช่วงบ่ายได้มีการเฟ้นหาผู้มีทักษะเฉพาะด้านกันอย่างเข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อคัดเลือกตัวแทนประจำภาคไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

รายชื่อผู้เข้ารอบ มีดังนี้

1. นายทักษิณ     จันทรมณี                วิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี

2. นายภราดร     หมีเฟื่อง         วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)

3. นายสมบูลย์     สมัยกลาง วิทยาลัยเทคโนโลยี อีอีซี เอนเจียเนีย แหลมฉบัง

4. นายอัษฎาวุธ     ทำเนาว์         วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)

5. นายจักรกฤษณ์     พันจีบ วิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์

6. นายประเสริฐ         พรมสี วิทยาลัยเทคโนโลยีวีรพัฒน์

7. นายนักขัตฤกษ์     โพธ์งาม         วิทยาลัยเทคนิคระยอง

8. นายฌรงค์ชัย         แดงเดช วิทยาลัยการอาชีพบางปะกง

9. นายวีรา                 คานีโย วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา

10. นายเกียรติศักดิ์     ใบเงิน         วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษรพัทยา

    โดยการแข่งขันในรอบถัดไป เป็นรอบค้นหาตัวแทนประจำภาคใต้ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายน 2565 หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink