: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK บุกงาน TEMCA 2022 ร่วมพัฒนาโลกนฤมิต วิศวกรรมงานระบบ

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิงค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ร่วมนำสินค้าแสดงในงาน "TEMCA METAVERSE & EXHIBITION PATTAYA 2022" เป็นงานแสดงสินค้าวิศวกรรมงานระบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ พร้อมเป็น Avatar พาท่องโลกเสมือนจริงจักรวาลนฤมิต นับเป็นเสริมสร้าง พร้อมช่วยผลักดันพัฒนา และขับเคลื่อนโครงสร้างต่าง ๆ ของงานวิศวกรรม โดยเฉพาะระบบโครงสร้างพื้นฐาน ที่เป็นหัวใจหลักสำคัญในการก่อสร้างสิ่งต่างๆให้มีคุณภาพ

งานนี้ได้นำสินค้ายอดนิยม และกำลังมาแรงที่สุด คือ สายโซลาร์ และ สาย UTP CAT8 ที่ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน AD8 ที่สามารถอยู่ในน้ำลึกได้ 1 เมตร โดยมีคุณสมบัติในการรับส่งสัญญาณได้อย่างมีเสถียรภาพ รวมทั้งสาย UTP CAT8 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ มีพร้อมจำหน่ายเป็นที่แรก เพื่อรองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้อย่างทรงพลัง นอกจากนี้ได้มีตัวอย่างของหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ที่นำสินค้า LINK ไปใช้งานจริง และมีประสิทธิภาพสูงสุด มีจัดแสดงโชว์ในงานอีกด้วย

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จึงภูมิใจ และขอบพระคุณทุกหน่วยงาน ทุกภาคส่วน ที่ให้ความไว้วางใจในการใช้สินค้าที่ตอบโจทย์กับงานระบบวิศวกรรมได้เป็นอย่างดี รวมทั้งขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย เพื่อการก้าวเข้าสู่โลกแห่งอนาคตอย่างทรงประสิทธิภาพ และพร้อมเติบโตอย่างมีมาตรฐาน ที่ต่อเนื่อง และยั่งยืน


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink