: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ปิดดีลสวย ! INTERLINK ขนสินค้าคุณภาพ ราคาดีเวอร์ จัดโปร ลดแรง ส่งท้ายครบทั่วไทย

news
06/09/2023

    วันที่ 3 กันยายน 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน "MID YEAR SALES 2022 ระเบิดความคุ้ม ลดยกใหญ่ จัดให้ปีละครั้ง" ขนกองทัพสินค้า จัดใหญ่ให้ช้อป ลดราคาเดือดที่ภาคอีสาน นับเป็นการผลักดันธุรกิจให้เติบโต และเดินหน้าต่อไป โดยการมอบสินค้าที่มีมาตรฐานในราคาสุดคุ้ม การันตีด้วยคุณภาพ และการรับประกันที่ยาวนานสุดในตลาด งานนี้ตอกย้ำความมั่นใจที่ได้นำสินค้าคุณภาพดี และรับประกันสุดคุ้มถึง 30 ปี ทั้ง Solution มาตอบโจทย์กับความต้องการ อีกทั้งมั่นใจได้เลยว่าราคานี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน

    โดยภายในงาน จะได้พบกับสินค้าที่คัดสรร Products Highlight ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, Tools & Tester, ตู้ German Rack LINK Rack และสินค้ามาแรงในยุคนี้อย่าง สาย Solar ที่มาพร้อมขั้วต่อไฟฟ้า และอีกมากมาย มาตรึงราคา ลดกระหน่ำให้แก่ลูกค้าทุกท่าน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเสริม Cash Back พร้อมกับมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก จับ แจกของรางวัลสุดพรีเมียม ทั้งสร้อยคอทองคำ และอีกมากมาย มางานนี้ทั้งสนุก ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านกันทุกท่านแน่นอน ณ โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ เทอมินอล 21 โคราช

    ทั้งนี้ขบวนสินค้าในงาน "MID YEAR SALES 2022 ระเบิดความคุ้ม ลดยกใหญ่ จัดให้ปีละครั้ง" ได้เดินทางลดราคาเดือดกันทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เรียกได้ว่ามางานนี้ได้ทั้งช้อปของดี และได้รับดีลเด็ดโดนใจ รวมถึงได้คัดสรรสินค้าตัวเด็ด ตัวดัง จัดใหญ่ให้ช้อปในราคาที่คุ้มจนจุกกันอย่างถ้วนหน้า บริษัท อินเตอร์ลิงค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) จึงขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นในสินค้าด้วยดีเสมอมา นับเป็นการสร้างความไว้วางใจให้แก่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink