: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

เข้าใกล้เส้นชัย INTERLINK เฟ้นหาผู้มีทักษะชั้นเยี่ยม ประจำกรุงเทพฯ และปริมณฑล บนเวทีระดับประเทศ

news
06/09/2023

    วันที่ 31 สิงหาคม 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดการแข่งขัน "โครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 (Cabling & Networking Contest#10)" เพื่อเฟ้นหาผู้เข้ารอบประจำกรุงเทพมหานคร และไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

    โดยการแข่งขันในช่วงเช้า ได้มีการอบรมขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ในหัวข้อ "Network Cabling Solution for Smart School Solution" มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก พร้อมกับยกตัวอย่างการใช้งาน และการติดตั้งต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพสูงสุด และสามารถนำต่อยอดอาชีพได้อีกด้วย โดยได้รับเกียตริจาก คุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการแข่งขัน งานนี้ยังมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน นับเป็นการปูทางเตรียมความพร้อมเข้าสู่การแข่งขันต่อไป สำหรับการแข่งขันในช่วงบ่ายได้มีการแข่งขันสุดเข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อคัดเลือกตัวแทนไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

    โดยการแข่งขันนี้ ได้เดินทางมาใกล้ถึงฝั่งของการค้นหาผู้มีทักษะชั้นเยี่ยม อีกทั้งยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ นับเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา ได้เพิ่มทักษะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งเป็นการเสริมความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง โดยต้องการให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันนำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไป 

        รายชื่อผู้เข้ารอบ มีดังนี้

1. นายศุภชัย                 บินนอก         วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC)

2. นางสาววรางคณา       ม่วงสุราษฎร์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (SBAC)

3. นายพศิน                   เสรีเกียรติดิลก มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

4. นายบรรณสิทธิ์           สิมะพรม         มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

5. นายภีรวิศ                  น้อยดัด         มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ

6. นายวัชรากร               ชูศรียิ่ง         วิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์สวัสดิ์

7. นายนพรุจ                  ผงธุลี         มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

8. นายธนัช                   ว่องกสิกิจ         สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

9. นายชนินทร์               ฤทธิ์เอี่ยม         สถาบันเทคโนโลยีจิตรลดา

10. นายนวนพ                 กุลประจวบ วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี

    สำหรับการแข่งขันประจำภาคต่อไปเป็นของภาคใต้ เป็นภาคสุดท้ายของการค้นหาเยาวชนผู้มีทักษะอันเป็นเลิศในโครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน 2565 นี้ งานนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด  และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink