: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK เสริมทัพ ธุรกิจน้ำมัน ขอบคุณ PTT OR ที่เชื่อมั่นเลือกใช้สายสัญญาณ ที่ตอบโจทย์อย่างทรงพลัง

news
06/09/2023

        บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และผู้นำเข้า และค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ ด้วยความตั้งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย รวมถึงมีความเป็นเลิศด้านสายสัญญาณ และมีการรับประกันที่ยาวนานที่สุดในตลาดถึง 30 ปี จึงทำให้ลูกค้า ทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ต่างให้ความไว้วางใจในสินค้าที่ตอบโจทย์กับทุกระบบ ทุกความต้องการ รวมถึงรองรับกระแสโลกแห่งเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

        โดยบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ PTT OR เป็นผู้ดำเนินธุรกิจน้ำมัน และธุรกิจค้าปลีกของกลุ่ม ปตท. ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เชื่อมั่น และเลือกใช้สินค้าของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ในการช่วยเสริมโครงสร้างพื้นฐานของระบบที่ดี เพื่อให้ทรงประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยการเลือกใช้สายสัญญาณที่ได้การรับรองมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกา เร็ว แรง และมีเสถียรภาพ ตอบโจทย์แก่การใช้งานได้ตรงจุด เช่น 






        ดังนั้น ในนาม บริษัท อินเตอร์ลิงค์ฯ จึงรู้สึกยินดี และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ PTT OR ให้ความเชื่อมั่น และไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของ LINK ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมกับขอขอบพระคุณที่ PTT OR ได้เห็นถึงปัจจัยสำคัญในการนำพาเทคโนโลยีใช้สาย มาพัฒนาปรับปรุงระบบให้เกิดเสถียรภาพ และก้าวทันต่อยุคสมัย เพื่อสร้างทัพ สร้างกำลังไปสู่การเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืนต่อไป


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink