: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK เจาะลึก พาติดอาวุธ ให้ความรู้มาตรฐาน TIA : UTP ที่คุณต้องรู้ ! (EP.1)

news
06/09/2023

    วันที่ 11 สิงหาคม 2565 บริษัท อินเตอร์ลิงค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าต่อเนื่องจัดงานสัมมนาให้ความรู้ "เรื่องมาตรฐานสำคัญ TIA ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ" พร้อมกับติดอาวุธทางความรู้ให้กับบุคคลากรที่เกี่ยวข้องเรื่อง Cabling และ Networking ให้ได้เข้าใจถึงมาตรฐานของสายสัญญาณสำหรับระบบเครือข่าย โดยจัดสัมมนารูปแบบสบาย ๆ นับเป็นการให้ความรู้ และตอกย้ำถึงปณิธานของบริษัทฯ ที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย รวมถึงแบ่งปันความรู้จากความเชี่ยวชาญเรื่องสายสัญญาณ และระบบโครงข่ายที่สั่งสมมานานกว่า 35 ปีเต็ม เพื่อเสริมทัพ พร้อมส่งเสริมความรู้ เพื่อเป็นประโยชน์สูงสุด โดยได้รับเกียรติจาก ดร. วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน ผู้เชี่ยวชาญด้าน IT และ Networking ระดับโลก มาให้ความรู้ เจาะลึกในส่วนโครงสร้างเดินสายสัญญาณตามมาตรฐาน TIA - 568.1 D ทั้งส่วนมาตรฐานการเดินสาย BACKBONE ในอาคาร และแนวราบ ตั้งแต่ มาตรฐานการเดินสายแบบแนวราบ มาตรฐานห้องสื่อสารโทรคมนาคมในอาคาร มาตรฐานแนวราบกับ Consolidation Point  เสริมด้วยมาตรฐาน TIA-568.2D ให้เข้าใจถึงมาตรฐานสาย UTP AWG#24  AWG#26  AWG#28 และ MPTL (Modular Plug Terminated Link)  

    นอกจากนี้ ยังได้รู้จักกับมาตรฐานการทดสอบ Channel Link กับ Permanent Link พร้อมกับเข้าใจรายละเอียดมาตรฐาน และคุณลักษณะของสาย UTP ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการใช้ประเมินการตัดสินใจ และให้คำปรึกษาแก่ท่าน เพื่อเพิ่มให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  

    โดยการสัมมนา TIA ได้จัดขึ้นทั้งหมด 4 EP. ได้แก่หัวข้อ 

        o TIA UTP

        o TIA FIBER

        o TIA LABELING

        o TIA PATHWAY

    สำหรับการสัมมนาในครั้งถัดไป จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2565 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-666-1111 ต่อ 359 


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink