: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ผลักดันเยาวชน เฟ้นหาผู้มีทักษะความเป็นเลิศ บนเวทีระดับประเทศ

news
06/09/2023

    วันที่ 10 สิงหาคม 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดการแข่งขัน "โครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 (Cabling & Networking Contest#10)" ประจำภาคอีสาน เฟ้นหาผู้เข้ารอบประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 10 คน และไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศต่อไป โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

    สำหรับการแข่งขันในช่วงเช้า จะมีจัดการอบรมขั้นพื้นฐานให้แก่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่าน ในหัวข้อ "Network Cabling Solution for Smart School Solution" มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก พร้อมกับยกตัวอย่างการใช้งาน และการติดตั้งต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ และต่อยอดอาชีพได้ โดยได้รับเกียตริจาก คุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของการแข่งขัน อีกทั้ง ยังมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านอีกด้วย ส่วนในช่วงบ่าย ได้มีการแข่งขันสุดเข้มข้น ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ พร้อมคัดเลือกตัวแทนภาคอีสานไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป

    โดยการแข่งขันนี้ได้เข้าสู่ครึ่งทางเป็นที่เรียบร้อย และยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ นับเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา เพิ่มทักษะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งเป็นการเสริมความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง โดยต้องการให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้นำประสบการณ์จากการแข่งขันไปใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไป 

        รายชื่อผู้เข้ารอบ มีดังนี้

        1.นายสดใส                สีนวนจำปา         วิทยาลัยเทคนิคเกษตรวิสัย

        2.นายโกวิทย์              ปัญญาเฉียบ         มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

        3.นายอดิศักดิ์             ปอยสูงเนิน         มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล

        4.นายพรรษกร            ซื่อจริง                 วิทยาลัยเทคนิคร้อยเอ็ด

        5.นางสาววรรณวิษา     มาโยธา                 วิทยาลัยเทคอำนาจเจริญ

        6.นายพัสกร                 สุวรรณศรี         วิทยาลัยเทคโนโลยีธีรภาดา

        7.นายกิตติวัฒน์             แก้วคร                 วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น

        8.นายศุคลวัฒน์             ทิพย์ชาติ         วิทยาลัยการอาชีพหนองหาน

        9.นายเมธีรา                  หลักกอ                 วิทยาลัยการอาชีพหนองหาน

       10.นายวรธรรม                คำศรี                 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

    สำหรับการแข่งขันประจำภาคถัดไป จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink