: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ได้แล้ว ! สุดยอดตัวแทนภาคเหนือ INTERLINK จัดใหญ่การแข่งขันระดับประเทศ

news
06/09/2023

      วันที่ 27 กรกฎาคม 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดการแข่งขัน "โครงการสุดยอดทักษะสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10 (Cabling & Networking Contest#10)" โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท 

    โดยการแข่งขันเริ่มเข้มข้นอย่างต่อเนื่องเป็นภาคที่ 2 คือ ภาคเหนือ ซึ่งนับเป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เยาวชน ระดับอุดมศึกษา และอาชีวศึกษา เพิ่มพูนทักษะด้านเทคนิคที่เกี่ยวกับระบบเครือข่าย และเทคโนโลยีทางด้านสายสัญญาณ รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ ซึ่งเป็นการเสริมความรู้ ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริง โดยต้องการให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้นำประสบการณ์จากการแข่งขันไปใช้ในชีวิตจริง และต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในอนาคตต่อไปได้ 

    ในช่วงเช้ามีการจัดอบรมพื้นฐานในหัวข้อ "Network Cabling Solution for Smart School Solution" มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ระบบสายสัญญาณ และเน็ตเวิร์ก พร้อมกับยกตัวอย่างการใช้งาน และการติดตั้งต่าง ๆ เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ จากคุณภาคภูมิ พลธร ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และเป็นกรรมการในการแข่งขันอีกด้วย รวมถึงมีการเกร็งข้อสอบให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน เพื่อสามารถนำไปประยุกต์ใช้ และต่อยอดอาชีพได้ อีกทั้ง ในช่วงบ่าย ได้ทำการแข่งขัน ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบ จำนวน 10 ท่าน เป็นตัวแทนภาคเหนือไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป 

    รายชื่อผู้เข้ารอบ มีดังนี้

    1. นายณัฐกิตต์ ภิรมนัด วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง

    2. นายสุวิทย์ ยศกันโท วิทยาลัยการอาชีพรัตนประสิทธิ์วิทย์

    3. นายเทพอรุณ คำนนท์ วิทยาลัยการอาชีพรัตนประสิทธิ์วิทย์

    4. นายณัฐปกรณ์ โอดมัง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

    5. นายชินวัตร อนุวงค์ อาชีวศึกษาภาคเหนือ2-วอศ.เชียงราย

    6. นายวิวิธชัย สารินจา วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง

    7. นายสุวิทย์ ฮุง         มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

    8. นายธนพนธ์  มะโนจันทร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาลำปาง

    9. นายอนุวัตร ช่างหล่อ         มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

    10.นายสุริไท ใจเย็น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงราย

    สำหรับการแข่งขันประจำภาคถัดไป จัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366



ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink