: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

เริ่มแล้ว ! อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดการแข่งขันระดับประเทศ เฟ้นหาเยาวชนสุดยอดทักษะ บนเวที Cabling & Networking Contest 10

news
06/09/2023

    วันที่ 1 เมษายน 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร กล่าวเปิดงานโครงการ Cabling & Networking Contest ปีที่ 10 หรือ การแข่งขันสุดยอดทักษะสายสัญญาณและเน็ตเวิร์ก ปีที่ 10  โดยได้กล่าวถึง ปรัชญาในการก่อตั้งบริษัทที่จะ "นำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย" ถึงวันนี้บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นับเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องสายสัญญาณ และยังคงมีความตั้งใจที่จะแบ่งปัน ถ่ายทอดความรู้ และมอบโอกาสให้กับสังคมไทย  โดยโครงการนี้ได้มุ่งเน้นไปที่กลุ่มนิสิต นักศึกษา เยาวชนไทย ให้ได้มีโอกาสทดสอบ พัฒนาฝีมือทักษะในการเชื่อมต่อสายสัญญาณ ซึ่งถือเป็นโครงสร้างหลักของยุคดิจิทัล (digital infrastructure) เพื่อให้เยาวชนได้ลงมือปฏิบัติกับผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยที่สุดอย่างจริงจัง และถูกต้อง

    โดยการแข่งขันปีที่ 10 นี้ ได้จัดภายใต้ความสนับสนุนจากสำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงแรงงาน และการแข่งขันครั้งนี้ ผู้ชนะจะได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท

    การแข่ง Cabling & Networking Contest ปีที่10 จะจัดการแข่งขันในทั่วทุกภูมิภาค ในรูปแบบออนไลน์ โดย บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จะได้จัดส่งเครื่องมือ อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ในการแข่งขันไปให้ถึงสถานศึกษาของผู้สมัครโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ตลอดโครงการ เพื่อจะหาผู้เข้ารอบในแต่ละภูมิภาค ภูมิภาคละ 10 คน รวม 60 คน ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่จะจัดขึ้นในรูปแบบ On Site ที่จังหวัดนครนายก และไม่เพียงแต่เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเท่านั้น ทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้เตรียมจัดอบรมสัมมนาเพื่อเพิ่มพูนทักษะ เตรียมความพร้อมให้ผู้เข้ารอบก่อนการแข่งขันอีกด้วย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้ประโยชน์สูงสุด พัฒนาตนให้เป็นผู้เชียวชาญและนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง อีกทั้งยังสามารถต่อยอดความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย 

    กำหนดการแข่งขันรอบคัดเลือกประจำภาค  

        ภาคกลาง                 วันที่ 9 กรกฎาคม 2565                     (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        ภาคเหนือ                 วันที่ 27 กรกฎาคม 2565                   (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 10 สิงหาคม 2565                     (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        กรุงเทพและปริมณฑล วันที่ 31 สิงหาคม 2565                     (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        ภาคตะวันออก         วันที่ 14 กันยายน 2565                     (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        ภาคใต้         วันที่ 28 กันยายน 2565                     (การแข่งขันในรูปแบบ On line)

        รอบชิงชนะเลิศ  วันที่ 17 - 19 พฤศจิกายน 2565         (การแข่งขันในรูปแบบ On Site)   

    หากสนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน "สุดยอดทักษะสายสัญญาณและเน็ตเวิร์ก Cabling & Networking Contest 10" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cablingandnetworkingcontest.com หรือ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร โทร 02-666-1111 ต่อ 363 - 366

 


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink