: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

INTERLINK ตอกย้ำวิสัยทัศน์เดินหน้านำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทยจัดสัมมนา Cabling and Networking for Smart School

news
06/09/2023

     วันที่ 26 มีนาคม 2565 คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ กล่าวเปิดงาน สัมมนา Cabling and Networking for Smart School ตอกย้ำวิสัยทัศน์ที่จะนำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย และเนื่องด้วยด้วย ดร. ชลิดา อนันตรัมพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ฯ ได้เข้ารับตำแหน่งกรรมการสรรหา สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงได้ร่วมจัดงานเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับกลุ่มผู้บริหารโรงเรียนในการก้าวเข้าสู่ Smart School และตั้งใจสัมมานาขึ้นให้กับกลุ่มผู้บริหารโรงเรียน สถาบันการศึกษาเพื่อให้ได้เตรียมพร้อมในพัฒนาปรับเปลี่ยนรูปแบบโรงเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับใช้งานเทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์เต็มประสิทธิภาพ รวมถึงแนะนำ Solutions การวางโครงข่ายสายสัญญาณที่ Smart School ต้องรู้อีกด้วย

     โดยการสัมมนาในครั้งนี้ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เชิญวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี การออกแบบโครงข่าย ดร. วิรินทร์ เมฆประดิษฐสิน มาอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับมาตรฐาน TIA-4966 ซึ่งเป็นมาตรฐานการเดินสายสัญญาณ และโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายสำหรับการศึกษา รวมไปถึงเรื่องการออกแบบ และอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่น่านำมาประยุกต์ใช้กับโรงเรียนสถานศึกษาในประเทศไทยให้มีความทันสมัยและพร้อมดำเนินการให้เข้ากับยุค Digital transformation ได้อย่างมีประสิทธิภาพบนพื้นฐาน Infrastructure ที่ได้มาตรฐานและมีความพร้อม สอดคล้องไปกับเรื่องราวการออกแบบ Smart School Network Architecture แล้วยังผนวกเอาความรู้ด้านต่าง ๆ ที่จะช่วยในการพัฒนาและวางแผนการก้าวเข้าสู่ Smart  School อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเกิดวิกฤต หรือ สถานการณ์ใด ๆ โรงเรียนของท่านจะพร้อมที่จะดำเนินการบนโครงข่ายอินเตอร์เน็ทได้อย่างราบรื่น และทำให้การดำเนินการได้อย่างต่อเนื่อง 

    ซึ่งการสัมมนาในครั้งนี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาถามคำถามข้อสงสัยกับวิทยากรเพื่อแลกเปลี่ยนความเห็น และคลายข้อสงสัยอย่างเป็นกันเอง พร้อมสอดแทรกกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมสัมมานาได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink