: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ILINK รับประกาศเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Recognition" ประจำปี 2564"

news
06/09/2023

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ILINK โดย คุณวริษา อนันตรัมพร General Manager เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับรางวัล "Sustainability Disclosure Recognition" (ประกาศเกียรติคุณ) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายวรณัฐ เพียรธรรม ผู้อำนวยการสถาบันไทยพัฒน์ เป็นผู้มอบรางวัล ในพิธีมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2564 (Sustainability Disclosure Community: SDC) ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา


"รางวัล Sustainability Disclosure Recognition ที่ได้รับนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ ILINK จะขับเคลื่อนและพัฒนาองค์กรไปสู่ความยั่งยืน โดยเราได้จัดทำรายงานประจำปี และรายงานความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เราให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลที่โปร่งใส ถูกต้อง และคำนึงถึงผู้มีส่วนได้เสีย อันเป็นประโยชน์ต่อทุกภาคส่วน ตลอดจนมุ่งเน้นการพัฒนาองค์กร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นสู่ความยั่งยืนในระยะยาวต่อไป" คุณวริษากล่าว


การมอบรางวัล "การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2564" แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1. Sustainability Disclosure Award

2. Sustainability Disclosure Recognition

3. Sustainability Disclosure Acknowledgement

ภายใต้ประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (SDC) ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนทั้งสิ้น 125 องค์กร โดยจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้บริษัทจดทะเบียน และองค์กรธุรกิจที่เป็นสมาชิกของ SDC ได้ตระหนัก และให้ความสำคัญกับการเผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานที่โปร่งใส และครอบคลุมทั้งการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม นอกจากเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ พร้อมกับการส่งเสริมให้องค์กรที่ดำเนินการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืนต่อสาธารณะแล้ว ยังเป็นการเชิดชูองค์กรธุรกิจที่ได้รับรางวัลทั้ง 105 แห่ง ตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) ร่วมกัน

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink