: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ผลิตภัณฑ์ LINK ได้รับการรับรอง MiT

news
06/09/2023

ตามประกาศกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริม หรือ สนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2563 ในหมวด 7/1 เรื่องพัสดุส่งเสริมการผลิตภายในประเทศไทยโดยให้พนักงานของรัฐจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่ผลิตภายในประเทศที่ได้ขึ้นบัญชีรายการพัสดุและบัญชีรายชื่อไว้กับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยนั้น


บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณและอุปกรณ์เน็ตเวิร์คที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ยี่ห้อ (Brand) LINK มีความยินดีแจ้งพัสดุ "MiT" ดังนี้


1. 19" LINK RACK หรือ LINK RACK ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Rack Cabinet, Sever Rack, Data Center Rack, Wall Rack, Network Rack, CCTV Cabinet และ Rack Accessories ขอยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น ประกอบในประเทศไทย และได้รับการรับรอง "MiT" เรียบร้อยแล้ว


2. LAN Cabling หรือ UTP System ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ LAN Cable, Patch Panel, RJ45 Outlet, UTP Patch Cord, RJ45 Plug and Lock Boot, Face Plate, LAN Accessories ขอยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่เพื่อให้ตอบสนองการส่งเสริมพัสดุที่ผลิตภายในประเทศไทย บริษัท ลิ้งค์ เอเชีย จำกัด ได้ดำเนินการให้โรงงานพันธมิตรของผลิตภัณฑ์ LINK ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย และผลิตสินค้าส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ผลิตสินค้าเวอร์ชั่น "MiT" เฉพาะงานโครงการที่มีความประสงค์จะใช้สินค้าที่ผลิตในประเทศไทยให้เป็นกรณีๆ ไป โดยคาดว่าจะได้รับการรับรองพัสดุ UTP System เวอร์ชั่น MiT ภายในเดือนกันยายนนี้


3. FIBER OPTIC Cabling หรือ FIBER OPTIC System ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ Fiber Optic Cable, FDU (Fiber Optic Distribution Unit), Fiber Optic Outlet, Fiber Optic Patch Cord, Fiber Optic Connector, Fiber Optic Closure และ Fiber Optic Accessories ขอยืนยันว่า ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวข้างต้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องนำเข้าจากต่างประเทศ แต่เพื่อให้ตอบสนองการส่งเสริมพัสดุที่ผลิตภายในประเทศไทย บริษัท ลิ้งค์ เอเชีย จำกัด ได้ดำเนินการให้โรงงานพันธมิตรของผลิตภัณฑ์ LINK ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย และผลิตสินค้าส่งออกไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ผลิตสินค้าเวอร์ชั่น "MiT" เฉพาะงานโครงการที่มีความประสงค์จะใช้สินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ให้เป็นกรณีๆ ไป โดยคาดว่าจะได้รับการรับรองพัสดุ Fiber Optic System เวอร์ชั่น MiT ภายในเดือนกันยายนนี้

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink