: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ILINK โชว์ผลงานปี 63 กำไรโตแกร่ง 37% ปันผล 0.14 บ./หุ้น

news
06/09/2023

ใครได้เล่น Playstation 5 กันแล้วบ้างง


    กระแสเกมส์ Playstation 5 เครื่องเกมคอนโซลตัวล่าสุดจากทางค่าย Sony ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง โดยได้ทำการวางจำหน่ายในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สำหรับข้อมูลหรือสเป็คเครื่อง PS5 นั้น เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์คงทราบกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งครั้งนี้ INTERLINK FAN จะขอมาแนะนำอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่จะทำให้การเล่นเกมออนไลน์ของคุณ มีความสนุกสนาน ตื่นเต้น และช่วยลดอาการหงุดหงิด หัวร้อน ไปได้เยอะเลยทีเดียว นั่นก็คือ การเล่นเกมผ่านสาย LAN !

    ใช่เลย! ได้ยินกันไม่ผิดหรอก เราจะมาเล่นเกมผ่าน สาย LAN กัน นั่นเพราะปัญหาส่วนใหญ่ของการเล่นเกมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเกม Playstation หรือเกมออนไลน์อื่นๆ รวมถึงเกมในโทรศัพท์มือถือ มักจะประสบปัญหาเดียวกัน นั่นคือปัญหาเรื่องเกมค้างหรือเกมกระตุก ที่เรียกกันว่าปิง (ping) เพราะไม่ว่าโทรศัพท์จะแพงสักแค่ไหน หรือเครื่องเกมจะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดก็ตาม ยังไงก็หนีไม่พ้นกับปัญหาเหล่านี้ ซึ่งเอาเข้าจริงกว่า 80% นั้น เกิดจากระบบอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรนั่นเอง หลายคนอาจสงสัย มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเน็ตบ้านของประเทศไทยเรานั้น เร็วที่สุดในโลกแล้วก็ว่าได้ โดยเว็บไซต์ Speedtest ได้เปิดเผยถึงการเก็บสถิติความเร็วเฉลี่ยในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ผลสำรวจพบว่า ปัจจุบันประเทศไทย ถือเป็นเบอร์ 1 ในแง่ของความเร็วเน็ตบ้าน เรียกได้ว่าเน็ตบ้านของประเทศไทยเรานั้น เร็วที่สุดในโลกแล้ว


    นั่นเป็นเพราะเกมออนไลน์ในสมัยนี้ เรื่องความเร็วอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีความเสถียรของอินเตอร์เน็ตด้วย ซึ่งถือว่ามีความสำคัญต่อการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าการใช้สาย LAN ในการเชื่อมต่อ ย่อมดีกว่าและมีความเสถียรกว่าการใช้ Wi-Fi แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เหล่าเกมเมอร์ควรเลือกใช้ สายเชื่อมต่อพ่วง LAN ที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานระดับสากล และเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และรองรับการใช้งานในอนาคต เราแนะนำให้เลือกใช้สายเชื่อมต่อพ่วง LAN ประเภท CAT 6 โดยเฉพาะสายของแบรนด์ LINK นั้น เรียกได้ว่า เร็วกว่า เพราะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ Bandwidth ที่ 600 MHz ซึ่งสูงกว่าที่มาตรฐานกำหนด  ผลิตจากจากสายทองแดงแท้แกนฝอย (Stranded) และผ่านการทดสอบสาย 100% ทุกเส้นจากโรงงานผู้ผลิต  ทนกว่า ด้วยการผลิตสำเร็จจากโรงงานพร้อม Boot แบบ Locking เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่น  และ ปลอดภัยกว่า ด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย ที่เรียกว่า LSZH โดยหากเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ สายชนิดนี้จะไม่เกิดการลามไฟ ไร้ควันพิษ เหมาะกับการใช้งานได้ทุกสถานที่


    ในการเล่นเกมออนไลน์นั้น ผู้เล่นต้องใช้ทั้งทักษะ ความรู้ ความสามารถ เทคนิค วิธีการ รวมถึงการวางแผนในทุกๆ การเล่น แต่หากเลือกใช้สายเชื่อมต่อพ่วง LAN ห่วยๆ หรือของไม่มีคุณภาพ ย่อมทำให้การเล่นเกมของเรา หมดความสนุกลงไปแทบจะทันที แน่นอนว่า เครื่องเกม Playstation 5 ของเขาดีอยู่แล้วละ แต่อย่างไร ก็อย่าลืมเลือกซื้อสายเชื่อมต่อพ่วง LAN ดีๆ มีคุณภาพ ที่พร้อมรับประกันสินค้ายาวนานถึง 30 ปี กันด้วยนะ


ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink