: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ILINK รับรางวัล Sustainability Disclosure Acknowledgement จากสถาบันไทยพัฒน์

news
06/09/2023

LAN OPEN CABLING คือระบบสายนำสัญญาณที่ออกแบบและติดตั้งตามมาตรฐาน ANSI/TIA-568.2-D สามารถรองรับงานได้ทุก Applications ทั้งในปัจจุบันและอนาคต นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้าย เพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ซึ่งทั้งหมดประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบง่ายๆ นั่นคือ CABLE, PATCH PANEL และ OUTLET


ทำไมต้องเลือกใช้สาย US-9106LSZH : เพราะนี่คือสาย LAN ที่มี Bandwidth ตามมาตรฐาน CAT6 ตัวนำสัญญาณมีขนาด 23 AWG มี Filler Slot เพื่อแยกและป้องกันการรบกวนของสัญญาณ พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH โดยกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ สายชนิดนี้จะไม่เกิดการลามไฟ มีควันน้อยกว่าปกติ และไม่ปล่อยสารพิษออกมา


แล้วทำไมถึงต้องใช้ US-3124A และ US-5101LZ-4 : ในส่วนของ Path Panel หรือแผงกระจายสายสำหรับ CAT6 "LINK" ขอแนะนำเป็นรุ่นนี้ เนื่องจากถูกออกแบบมาให้รองรับ Bandwitdh สูงถึง 600 MHz พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่สูงกว่า ด้วยช่อง Label แบบ Push or Press ที่สามารถปรับเปลี่ยนชื่อ Port ได้ง่ายๆ และที่พยุงสายด้านหลังพร้อมฝาครอบกันฝุ่น เพื่อประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการใช้งาน จับคู่กับสาย Patch Cord ที่รองรับ Bandwidth 600 MHz เท่ากัน พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH

ต่อกันที่ส่วนสุดท้ายอย่าง Outlet : เริ่มด้วย Face Plate หรือหน้ากากสำหรับเต้ารับสาย ที่เราขอแนะนำรุ่น US-2002AWH สวยงามด้วยกรอบนูนโค้งมน และป้ายชื่อ Lable ที่ออกแบบมาให้ปิดทับสกูร พร้อมด้วยสัญลักษณ์ Icon 3 เฉดสี เพื่อบอกประเภทของ Port จับคู่กับ US-1006A หัวตัวเมีย CAT6 แบบ Slim ที่สามารถเข้าสายแบบตรงได้ง่ายๆ พร้อมเปลี่ยนแผ่นหน้ากากได้ถึง 5 เฉดสี ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน เช่น สีฟ้าสำหรับระบบคอมพิวเตอร์ สีเขียวสำหรับระบบกล้องวงจรปิด สีเหลืองสำหรับระบบเครือข่ายไร้สายหรือ Wi-Fi และ สีแดงสำหรับระบบโทรศัพท์ ปิดท้ายด้วยสาย Patch Cord รุ่น US- 5103LZ-4 ที่ยังคงคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH ไม่เกิดการลามไฟ มีควันน้อยกว่าปกติ และไม่ปล่อยสารพิษ รวมถึงรองรับ Bandwidth สูงถึง 600 MHz

//////////////////////////////////////////////////

สนใจสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติม
โทร : 02-666-1111
Line@ : http://bit.ly/interlinkfan
ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink