: ติดต่อเรา : ส่งข้อความถึงเรา : 02-666-1111 : info@interlink.co.th

...

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 LINK CAT 6A รับรางวัล Product Innovation Awards 2020 สายสัญญาณข้อมูลที่ดีที่สุด จากนิตยสาร Business+

news
06/09/2023

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาว "อินเตอร์ลิ้งค์ฯ" เมื่อสายสัญญาณ LINK CAT 6A รับรางวัล Product Innovation Awards 2020 สุดยอดองค์กรนวัตกรรมดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 หมวดสินค้าไลฟ์สไตล์ กลุ่มสายสัญญาณข้อมูล จากนิตยสาร Business+

โดยรางวัลนี้มาจากการคัดเลือกสุดยอดสินค้าและบริการ ที่มีนวัตกรรมเป็นที่ยอมรับ มีความโดดเด่นในด้านความคิดสร้างสรรค์ สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในโลกยุคใหม่ โดยผ่านการคัดเลือกสำรวจผลความนิยม และการโหวตลงคะแนนของผู้บริโภคทางสื่อออนไลน์ จำนวน 14,602 กลุ่มตัวอย่าง ระหว่างเดือนมีนาคมถึงเดือนพฤษภาคม ผ่านทางเว็บไซต์และสื่อเครือข่ายสังคมออนไลน์ของ Business+ และ Techhub ซึ่งทั้งหมดจะมีการรับมอบรางวัลในเดือนสิงหาคมนี้

โดยปกติแล้ว สาย LAN ตามมาตรฐานของ CAT 6A ทั่วไป สามารถรองรับ Bandwidth 500 เมกะเฮิร์ซ แต่สาย LAN CAT 6A ของ LINK นั้น สามารถรองรับการใช้งานถึงระดับ 750 เมกะเฮิร์ซ หมายความว่า สาย CAT 6A ของ LINK สามารถรองรับการใช้งานเกินค่ามาตรฐานกลางที่กำหนด อีกทั้งคุณสมบัติที่เป็นสายโลว์สโมค (LSZH - Low Smoke Zero Halogen) ที่มีคุณสมบัติทนทานการลุกลามไฟ หากเกิดกรณีไฟฟ้าลัดวงจร สินทรัพย์ของลูกค้าก็จะปลอดภัย ซึ่งสินค้าในท้องตลาดจะไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้ และนี่ถือเป็นจุดแข็งของ LINK


"ถ้าเราผลิตสินค้าขึ้นมา ใครก็ผลิตเหมือนเราได้ แต่การที่เราจะชนะในตลาดได้ สินค้านั้นต้องมีคุณภาพสูงกว่าคนอื่น และราคาต้องถูกกว่า รวมถึงหากเราเพิ่มเรื่องการบริการที่ดีเข้าไป ทั้งหมดจะหลอมรวมเป็นจุดได้เปรียบของบริษัทฯ สามารถชนะคู่แข่งได้"


ในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 34 ปี กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) และยังมีบริษัทในเครืออีก อาทิ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เพาเวอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งต้องย้ำว่า นี่คือบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบเทคโนโลยีที่เปี่ยมคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุดทั้งมาตรฐานในการสร้างความเชื่อมั่น การรับประกันยาวนานถึง 30 ปี ถือว่าสูงสุดในท้องตลาด และสุดท้ายคือต้องมีบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเทรนนิ่ง การฝึกอบรม Call Center ที่คอยให้คำปรึกษาเมื่อมีปัญหาเร่งด่วน เราจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบทันทีว่ามีการติดตั้งที่ถูกต้องหรือไม่ กระทั่งตรวจสอบว่ามีการใช้งานที่ถูกวิธีหรือไม่ เพื่อป้องกันอันตรายจากทุกทาง"จากสถานการณ์ Covid-19 สิ่งที่จำเป็นมากขึ้นเป็น 2 เท่าคือ เทคโนโลยีการสื่อสาร" คำกล่าวของ คุณณัฐวุฒิ ปิ่นทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งสะท้อนถึงความสำคัญของการสื่อสารข้อมูลไร้สายในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล ชื่อของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นที่รู้จักของลูกค้าทั้งในประเทศไทยและอาเซียนเป็นอย่างดี ซึ่งจากการปฏิบัติงานสารสนเทศตลอด 34 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจของ LINK ขยายตัวขึ้นมาก โดยสูตรสำเร็จของ LINK ซ่อนอยู่ใน 3 องค์ประกอบสำคัญ คือ 1.สินค้าต้องมีคุณภาพสูงกว่าคู่แข่ง 2.ราคาต้องถูกกว่า และ 3.การบริการที่ดีกว่า

อินเตอร์ลิ้งค์ฯ Number 1 เติบโต ต่อเนื่อง และยั่งยืน นำเทคโนโลยีมาพัฒนาประเทศไทย เติบโตไปพร้อมกันทั้งลูกค้าและพันธมิตร คือแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจ ดังนั้น รางวัล 'Product Innovation Awards 2020' สาขาสายสัญญาณข้อมูลที่ดีที่สุด จากผลิตภัณฑ์ LINK CAT 6A ได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัท ผ่าน Key Success ซึ่งคือนวัตกรรมในทุกด้านของเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดย 'คุณณัฐวุฒิ' กล่าวทิ้งท้ายว่า "DNA ของเราจะส่งมอบนวัตกรรมต่าง ๆ ผ่านสินค้า ด้วยแนวคิด Value for Money ตลอดไป"

ข่าวสารและกิจกรรม Tips and Trick


interlink